Thu-thuat-game

Hướng dẫn chọn Pet (Nội/Ngoại/Tính Cách) Thiên Long Bát Bộ

Thấy anh em vẫn đang mông lung trong việc chọn Pet (Nội/ngoại/tính cách như thế nào cho phù hợp) nên em làm bài này để giúp các thành viên định hướng Pet nên dùng (có thể sẽ nhiều sai sót vì bài này thuộc dạng quan điểm)

Hướng dẫn chọn Pet (Nội/Ngoại/Tính Cách) Thiên Long Bát Bộ


Nói về Pet thì mọi người chỉ cần tập trung vào chỉ số của tư chất thôi nên bản thân em chia là 4 loại theo chỉ số:
  1. Nội (chỉ số nội công cao)
  2. Ngoại (chỉ số ngoại công cao)
  3. Thể (chỉ số thể lực cao)
  4. Thân (chỉ số thân pháp cao)
Vậy các bạn có đặt câu hỏi là phái nào chơi loại gì là phù hợp. Hiện tại thì theo em thấy chỉ có Minh Giáo thì nên chơi Pet Ngoại, Võ Đang thì nên chơi Pet Nội (vì được hưởng buff từ phái sẽ làm Pet mạnh hơn) còn Pet Thể thì bất cứ phái nào cũng chơi được hết. Pet Thân thì ít người chơi, em chưa đc thử nghiệm nhiều, có thể là do không đem lại quá nhiều hiệu quả nên ít chơi.

Các bác chú ý thêm về tính cách nữa. Mỗi loại Pet thì thường có xác suất nhảy ra tính cách và 1 bộ skill cố định. VD: Hổ thì thường ra Dũng Mãnh, Đường Lang thì thường ra Nhanh Nhẹn, Huyền Dực thì thường ra Nhát Gan, Bác Mã thì thường ra Trung Thực...

Vậy thì tùy mục đích thì anh em có thể chọn ra 1 loại Pet phù hợp với nhu cầu. Theo em cũng chỉ có mấy loại:
  1. Pet damage solo: Nên chọn Pet Nội Nhát Gan hoặc Ngoại Dũng Mãnh vì bộ skill của 2 tính cách này có nhiều skill chủ động nhất, giúp tăng thêm damage.
  2. Pet solo train: Nên chọn Pet Ngoại Nhanh Nhẹn, (Pet Nội Nhanh Nhẹn cũng được nhưng em sau khi ép CPK CPC vào thì thường ép thêm Liên Kích, Mãnh Kích để tăng damage nên em chọn pet ngoại, nếu không xài 2 skill này thì dùng Pet Nội cũng được)
  3. Pet bảo vê: Nên chọn Pet Thể Trung Thành với bộ kill Linh Khí, Thế Sát, Cường Thân, nếu NM thì thêm Huyết Tế vào
  4. Pet PK: Nên chọn Pet Cẩn Thận (còn loại nào thì tùy các bạn vì theo quan điểm của em, ở LV thấp, damage của Pet gây đc sát thương có thể dùng Pet Nội/Ngoại nhưng khi nhân vật đủ khỏe, full3/4 thì damage Pet chỉ như gãi ngứa thì nên lựa chọn Pet Thể)
Trên đây là nhu cầu chính, nếu thấy không phù hợp có thể thay đổi theo nhu cầu của mình.
Ví dụ như em chơi Thiên Long em sẽ lựa Pet chính sẽ là Pet Thể Trung Thực (tư chất càng cao càng tốt vì em không dùng Trì Độn) kèm 7 skill Huyết Tế, Phụ Thân, Linh Khí, Thế Sát, Cường Thân, Thuấn Ảnh và Vật Ngã.

Các bác cứ tìm hiểu thêm skill bị động phù hợp với tính cách để chọn skill. Và có thể để ý mấy skill bị động thường có câu "xác suất với Pet có tính cách ... là cao nhất". Có nghĩa là Pet skill không hợp tính cách nó vẫn sẽ ra skill chỉ là không nhiều như tính cách phù hợp thôi. Chuỗi tính cách sẽ xếp theo thứ tự:

Dũng Mãnh - Nhanh Nhẹn - Trung Thành - Cẩn Thận - Nhát Gan.

Tức là skill của Dũng Mãnh ép vào Pet Nhanh Nhẹn sẽ xác suất xuất ra cao hơn Pet Cẩn Thận Nhát Gan. tương tự skill Pet Cẩn Thận ép vào Nhanh Nhẹn xác suất xuất ra sẽ ít hơn Trung Thành hoặc Nhanh Nhẹn. 

(Đấy chính là lý do Pet train Nhanh Nhẹn em thường lấy Pet ngoại vì tỷ lệ nhảy Mãnh Kích, Liên Kích sẽ cao hơn Pet Nội Nhanh Nhẹn ép Thống Kích, các loại Chú.)

Kết bài rồi, nếu bác nào vẫn thấy khó hiểu thì em nhận tư vấn Pet theo yêu cầu ở dưới cmt, cao nhân nào có kinh nghiệm hơn có thể góp ý giúp em ở trong bài luôn ạ #1

Em cảm ơn

Nguồn : Facebook

Hãy là người đẹp trai từ những câu nói.