Thu-thuat-game

Giới thiệu sơ qua về Hệ Thống Trân Thú: Thiên Long Bát Bộ

Trân thú là mấy con Pet dắt đi hỗ trợ nhân vật: gồm 3 loại chính

Giới thiệu sơ qua về Hệ Thống Trân Thú: Thiên Long Bát Bộ
  1. Pet Ngoại: thiên về Ngoại Công
  2. Pet Nội: thiên về Nội Công
  3. Pet Thể Lực: thiên về Thể Lực
Còn 1 loại Pet Thân Pháp nữa nhưng loại này cực kỳ ít người xài :D

Độ mạnh yếu của con pet thì nó phụ thuộc vào 2 cái:
  1. 1 là tư chất, tức là các chỉ số của pet. Pet Ngoại là tư chất Cường Lực, Pet Nội là tư chất Nội Công
  2. 2 là độ trưởng thành lần lượt từ sơ cấp – xuất sắc – kiệt xuất – trác việt – toàn mỹ
Tư chất thì mọi ng khá dễ hiểu rồi, còn các chỉ số về độ trưởng thành thì theo em đánh giá, mức độ chênh lệch của nó nó tương ứng với mức độ chênh lệch chỉ số.

Ví dụ: 1 con pet 1k8 Toàn Mỹ 2035 thì chỉ số nó sẽ ngang ngang với 1 con pet 2k-2k1 Trác Việt 1764.

Mọi người có thể thấy như trong hình.
  • Con Long Quy 85 2k7 Toàn Mỹ lv 99 máu khoảng 39k5
  • Con Gấu 75 3k3 Trác Việt 1631 máu sẽ là 44k ở lv 99
Chênh nhau khoảng 4k5 máu, độ trưởng thành chênh nhau 400 điểm nhưng tư chất chênh 600 điểm. Em dự rằng nếu con Long Quy được khoảng 2k9 thì điểm nó cũng sẽ ngang với con gấu thôi.

Đấy là 1 chút về độ trưởng thành.

Còn sinh sản pet là sao? Là các bác đi kiếm 2 con pet cùng loài và bảo bảo (1 đực 1 cái) qua tô châu cho nó sinh sản ở các cấp độ 30,50,70,90 thì nó sẽ ra đc các pet đời 2 (hay biến dị)

Pet bảo bảo thì các bác có thể mua hoặc đi bắt nhưng bắt pet bảo bảo thì tỷ lệ ra độ trưởng thành ngon là rất thấp (thường là sơ cấp) nên em chỉ đi bắt 2 con đực và cái về sử dụng hoàn đồng thư để hoàn đồng thôi.

Và khi hoàn đồng thì nó sẽ có xác suất ra đc độ trưởng thành từ xuất sắc đến toàn mỹ.

Độ trưởng thành của pet biến dị sẽ phụ thuộc vào pet bố mẹ nên độ trưởng thành của pet bố mẹ càng tốt thì pet biến dị càng tốt.

Ví dụ: 2 con Toàn Mỹ 2035 thì pét biến dị chắc chắn là 2035

và nếu ss 1 Toàn Mỹ 2035 và 1 Trác Việt 1754 thì sao. Thì nó vẫn ra Toàn Mỹ nhưng chỉ số trưởng thành là trung bình cộng của pet bố mẹ nên nó chỉ ra Toàn Mỹ 1900.

Và việc hoàn đồng ra đc Toàn Mỹ thì nó lại là “mini game nhân phẩm”

  • Xuất sắc: cực kì dễ đc, nhấp 1 cái là có
  • Kiệt Xuất: cũng dễ: nhấp khoảng trong vòng 10 cái chắc chắn sẽ có.
  • Trác Việt: khá thấp. thường thì xuất hiện trong khoảng 20-50 lần nhấp chuột
  • Toàn Mỹ: rất thấp. Có người nhấp bay cả 1500v (khoảng 200 lần với Pet 85 và 250 lần với Pet 75) cũng không có con nào. Có người thì 50 cuốn lại có 2 con.
Nên khi các thím tự mình đi sinh sản con Pet Toàn Mỹ thì mới thấy nó chua như thế nào. Và đấy chính là lý do tại sao Pet Toàn Mỹ lại đắt.

(Đợt vừa rồi có mấy lứa TM, TV em vui vui đi phát co newbie bị các nhà đầu tư chửi sấp mặt nên giờ không dám phát nữa, chỉ đi phát mất con Kiệt Xuất thôi, mà lâu nay dồn tiền làm lứa Toàn Mỹ mới nên không có tiền làm Pet phát cho newbie nữa)

Đó là cái mình chắc chắn đc về độ trưởng thành từ Pet bố mẹ. Còn tư chất của F1 thì nó lại là 1 “mini game nhân phẩm” khác.

Tức là cùng ss với nhau nhưng có ng lại chỉ nhận đc Pet 1k6-1k8 nhưng người kia lại nhận đc con Pet 2k. (Đợt này Pet 2k hiếm thế, k biết cán bộ có can thiệp gì không, mấy lứa của em gần đây toàn 1k9 đổ về)

Đời càng cao thì xác suất tư chất càng cao, nó chỉ là xác suất thôi còn thực tế em thấy trong cùng lứa đã có trường hợp Pet đời 3 điểm còn cao hơn pet đời 5

Nên mọi người phải ăn ở tốt vào thì mới có đc Pet 2k trở lên.

Việc có 1 con Pet 2k tư chất tốt không dễ như mọi người nghĩ đâu, nhất là Pet Toàn Mỹ.

Để có 1 lứa Pet Toàn Mỹ thì tùy nhân phẩm nhưng thường thì nó sẽ nằm ở khoảng từ 800v cho đến 2000v 1 lứa nên bác nào đòi mua Pet Toàn Mỹ giá rẻ thì sẽ không có đâu ạ.

1 người đang chìm trong đống nợ vì Pet chia sẻ.

Nếu Pet đã có, mọi người có thể nâng cao tư chất Pet bằng cách đập ngộ tính sử dụng căn cốt đan. Lại 1 lần nữa “mini game nhân phẩm lại xuất hiện”. Em khuyên các bác nên chuẩn bị 20 viên Sơ Cấp, 50 viên trung cấp, 50 viên cao cấp cho 1 lần nâng. Nhấp liên tục.

Ngừời nhân phẩm tốt thì khoảng vài chục viên đã +10 nhưng nhân phẩm k tốt thì 300 viên nó cũng chỉ loay hoay ở +7.

Còn 1 phần về ép bí kíp cho Pet nữa…haizzz…thôi chua quá không nói nữa, nhường cao nhân khác, em tiếp tục nai lưng đi đỡ đẻ thuê trả nợ các nhà đầu tư đây. Huhuhu

Nguồn : Facebook

Hãy là người đẹp trai từ những câu nói.

  1. xin chào Ad,
    hôm qua mình chơi TLBB và có đưa BET đi sinh sản, khi sinh sản xong th2i có nhận được thông báo, và khi mình qua tô châu để nhận BET thì lại không nhận được, hệ thống báo là trân thú của bạn không sinh sản tại đây. Mà rõ ràng mình đã qua tô châu-trân thú, và cho BET sinh sản tại đó mà, và cũng có thông báo là đã sinh sản thành công.
    Ad hỗ trợ mình trường hợp này được không ạ,
    thanks Ad nhiều

    Trả lờiXóa