Thu-thuat-game

Hướng dẫn chạy Thương Nhân: Thiên Long Bát Bộ

Vì chạy Thương Nhân  sắp thành Trend nên hôm nay e mạn phép viết bài hướng dẫn cho Newbie cũng như Oldbie quên cách chạy mà không có Auto:))

Hướng dẫn chạy Thương Nhân: Thiên Long Bát Bộ

Để chạy được Thương Nhân thì trước hết bạn cần gia nhập 1 bang phái (đã xây dựng thành) và đạt được chức vụ Thương Nhân trở lên . Bang của bạn có 1 đối tác thông thương ( Nếu không có thông thương có thể chạy về các thành phố lớn như Lạc Dương, Tô Châu, Đại Lý. Ở bài này mình xin Hướng dẫn cách chạy khi có thông thương).

Sau khi đầy đủ các điều kiện trên, bắt đầu quá trình chạy Thương Nhân

1. Về lãnh địa của bang, gặp NPC Tiền Vi Nhất ( chữ KIM ) để Lĩnh ngân phiếu. Lĩnh phiếu xong(trong tay nải, ô NV), chọn Cửa hàng thương nhân (cũng của lão béo này). Trong cửa hàng Thương Nhân sẽ có 3 ( hoặc nhiều hơn, tùy vào cấp độ bang) thương phẩm.

2. Bắt đầu quá trình quan trọng: MUA BÁN

.Tại thành nhà mình: (nên) Mua cái Thương Phẩm ( như hình dưới). Các bạn có thể mua với bất kỳ mức giá nào( Nhưng mình khuyên nên mua mức giá 94 bạc vì sử dụng tối đa lượng tiền trong phiếu, đỡ phải click mua nhiều, cũng như quay vòng thời gian đợi sẽ ngắn hơn)

.Mua xong thì chạy thôi. Chạy bộ tới lối ra ở Thành Môn. Sau đó chạy theo tuyến đường Thương Nhân mà bang bạn thông thương ( Thành bang bạn- map1–map2-map3-…- thành bang thông thương). Trong quá trình chạy bộ ngắm cảnh, KO thể sử dụng thú cưỡi, CÓ thể sử dụng các kỹ năng tăng tốc, blink, hoặc được người khác (ko trong trạng thái có ngân phiếu chạy Thương Nhân) kéo = thú cưỡi.

.Tại thành bang thông thương:-Mở cửa hàng thương nhân của lão béo Tiền Vi Nhất. đợi cái Thương Phẩm trong cửa hàng Thương Nhân đạt giá 94 bạc (max giá) thì bán hết những cái mình đã mua ở nhà mình (ở trong tay nải ô NL). Sau đó tiếp tục mua cái Thương Phẩm 94bạc đó của lão béo. Mua hết tiền trong ngân phiếu thì thôi (nên mua cái 94bạc vì đỡ tốn slot ô đồ, trong trường hợp đang mua mà bị nhảy giá, vẫn có thể tiếp tục mua nhưng nhớ phải mua hết số tiền trong ngân phiếu để tối đa hóa lợi nhuận).

.Mua xong tại thành bạn thì lại chạy về thôi. Chạy ngược lại vs tuyến đường bạn vừa chạy đến.

.Về đến thành mình: Lại ra gặp lão béo, đợi Thương Phẩm lên 94bạc rồi bán hết. Nhớ là phải lên 94bạc mới bán vì max giá mới bán đc nhiều tiền, mới max đc ngân phiếu thì mình sẽ đc nhiều vàng.

3.Sau khi bán hết Thương Phẩm, ngân phiếu đã max. Gặp lão béo Tiền Vi Nhất chọn mục Hoàn trả ngân phiếu. Thế là hoàn thành 1 vòng chạy TN.

1 ngày có thể chạy 8 vòng Thương Nhân. Riêng thứ 7 hàng tuần, chạy Thương Nhân sẽ được x2 lợi ích.

Nguồn : Facebook

Hãy là người đẹp trai từ những câu nói.